NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng tại Lạc Dương In trang
20/07/2023 10:46 SA

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 20/7, đoàn công tác do đồng chí Phạm Triều - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Lạc Dương.

Thăm, tặng quà gia đình bà Liêng Hot K’Srang
Thăm, tặng quà gia đình bà Liêng Hot K’Srang

Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng. Về phía địa phương có đồng chí Bùi Thế - Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương; cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lạc Dương.

Đoàn đã tới thăm thương binh 4/4 Trần Văn Ngùy (73 tuổi, tại Thôn 1, xã Đạ Sar) và bà Liêng Hot K’Srang (72 tuổi, Thôn 6, xã Đạ Sar) là người có công với cách mạng.

Tại các gia đình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng Phạm Triều đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho gia đình. Đồng thời khẳng định, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách ưu đãi đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Qua đó, công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị để từ đó huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đến thăm các gia đình, đồng chí vui mừng, phấn khởi khi các đối tượng nói trên đã từng bước vượt qua khó khăn, nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà thương binh 4/4 Trần Văn Ngùy
Đoàn thăm hỏi, tặng quà thương binh 4/4 Trần Văn Ngùy

Đồng chí mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, là tấm gương sáng, giáo dục con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại diện các gia đình cũng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh, huyện, xã đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình chính sách trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục khuyên dạy con cháu nối tiếp cha anh, nỗ lực học tập, lao động xây dựng kinh tế gia đình phát triển và đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

THÂN THU HIỀN

Lượt xem: 200
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004228491
  •  Đang online: 52
  •  Trong tuần: 14.537
  •  Trong tháng: 107.263
  •  Trong năm: 832.404