NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông thăm, khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nhân dân xã Đạ Chais In trang
31/12/2019 08:57 SA

Với tinh thần nhân đạo cao cả, thắm tình quân - dân hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác dân vận trong thời kỳ đổi mới, sáng ngày 28/12/2019, Hội Chữ thập đỏ huyện Lạc Dương phối hợp cùng UBND xã Đạ Chais đã tiếp đón đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông thăm, khám, cấp phát thuốc miễn phí và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con nhân dân nghèo trong toàn xã nhân dịp chuẩn bị đón năm mới 2020.

Đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông khám bệnh cho bà con nhân dân xã Đạ Chais
Đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông khám bệnh cho bà con nhân dân xã Đạ Chais

Đến với bà con nhân dân nghèo lần này Đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông đã trao trực tiếp 200 phần quà có giá trị từ 200 ngàn đồng/phần, tặng 03 suất quà cho 03 hộ gia đình chính sách mỗi suất 01 triệu đồng; khám và cấp thuốc cho 200 lượt người dân trong xã. Ngoài ra các tình nguyện viên trong Đoàn cũng tổ chức những hoạt động vui chơi và cắt tóc miễn phí cho các em học sinh. Tham gia chương trình từ thiện lần này Đoàn đã trao tặng cho bà con nhân dân xã Đa Chais với tổng số tiền, quà lên đến 89 triệu đồng.

Đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Đạ Chais
Đoàn Y - Bác sỹ Bệnh viện Quân Dân Y miền Đông cấp thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Đạ Chais

Các tình nguyện viên tổ chức hoạt động giao lưu, cắt tóc miễn phí cho trẻ em xã Đạ Chais
Các tình nguyện viên tổ chức hoạt động giao lưu, cắt tóc miễn phí cho trẻ em xã Đạ Chais

Đây là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực, thể hiện tinh thần, trách nhiệm chung của xã hội trong việc chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chia sẻ khó khăn đối với những người dân gặp khó khăn trong cuộc sống.

Những phần quà của các nhà hảo tâm trước dịp Tết Nguyên đán phần nào động viên, hỗ trợ, sẻ chia, giúp cho những người nghèo có thêm điều kiện đón Tết, chơi Xuân vui vẻ, đầm ấm, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần đảm bảo chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Trần Thạo

Nguồn: lacduong.lamdong.gov.vn

Lượt xem: 763
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004052516
  •  Đang online: 94
  •  Trong tuần: 49.270
  •  Trong tháng: 139.841
  •  Trong năm: 656.429