NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Đoàn thanh niên xã Đạ Sar phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 In trang
10/06/2021 03:32 CH

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cùng với các cấp, các ngành và tuổi trẻ trên địa bàn huyện Lạc Dương, với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, tuổi trẻ xã Đạ Sar đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đoàn viên, thanh niên xã Đạ Sar đi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 bằng xe loa lưu động trên các tuyến đường của xã
Đoàn viên, thanh niên xã Đạ Sar đi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 bằng xe loa lưu động trên các tuyến đường của xã

Trong những ngày qua, tại nhiều tuyến đường trên địa bàn xã Đạ Sar, người dân đã rất quen thuộc với hình ảnh màu áo xanh của các bạn đoàn viên, thanh niên sử dụng xe máy cùng với các băng rôn, khẩu hiệu và bộ loa di động có thu sẵn các nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 đi dọc các tuyến đường đến các khu dân cư và vào từng ngõ nhỏ trên địa bàn để tuyên truyền, vận động người dân thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện nghiêm thông điệp “5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”, đồng thời không chủ quan, lơ là, không di chuyển đến những địa phương đang có dịch bệnh… Nhờ vậy, người dân trên địa bàn xã đã hiểu đúng và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như thường xuyên rửa sạch tay, vệ sinh nhà cửa và môi trường sạch sẽ, thoáng mát, nhất là luôn đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.

Các đoàn viên, thanh niên của xã tích cực tham gia hướng dẫn người dân khai báo y tế
Các đoàn viên, thanh niên của xã tích cực tham gia hướng dẫn người dân khai báo y tế

Cùng với đó, Đoàn thanh niên xã Đạ Sar còn chủ động sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook để tuyên truyền, chia sẻ kịp thời và chính xác thông tin về tình hình dịch bệnh; tuyên truyền đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên không chia sẻ các thông tin không rõ nguồn gốc, gây hoang mang trong nhân dân.

Các hoạt động của Đoàn thanh niên xã Đạ Sar đã góp phần không nhỏ trong công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo của trung ương, tỉnh, huyện và của ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến với nhân dân trên địa bàn. Qua đó đã khơi dậy được sức trẻ, thể hiện vai trò xung kích, nhiệt huyết của lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng những việc làm cụ thể, lan tỏa hình ảnh tuổi trẻ luôn tiên phong, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Phạm Phương

Lượt xem: 1.933
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004129715
  •  Đang online: 136
  •  Trong tuần: 22.995
  •  Trong tháng: 8.487
  •  Trong năm: 733.628