NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Trao 50 phần quà Tết nhân ái cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn huyện Lạc Dương In trang
30/01/2024 11:15 SA

Chiều 29/01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng phối hợp với LĐLĐ huyện Lạc Dương và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tổ chức Chương trình tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn huyện Lạc Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 của LĐLĐ tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình đã trao 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn của các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Lạc Dương.

Đây là hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động được các cấp công đoàn tổ chức hàng năm vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Những phần quà thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, qua đó đảm bảo mọi đoàn viên, người lao động đều được đón tết đầm ấm, vui tươi. Đồng thời nâng cao vai trò của tổ chức công đoàn trong việc thực hiện chức năng đại diện, chăm lo cho người lao động, củng cố, tăng cường sự gắn kết giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn.

(Theo TUẤN HƯƠNG/baolamdong.vn)

Lượt xem: 80
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004092819
  •  Đang online: 77
  •  Trong tuần: 35.669
  •  Trong tháng: 180.144
  •  Trong năm: 696.732