NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Xuân gắn kết - Tết sẻ chia của tuổi trẻ Lạc Dương In trang
05/02/2024 09:12 SA

Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 và chào mừng năm mới Giáp Thìn 2024, vừa qua, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Lạc Dương tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên” Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2024.

Đoàn viên, thanh niên huyện Lạc Dương hướng dẫn sinh viên Lào gói bánh chưng
Đoàn viên, thanh niên huyện Lạc Dương hướng dẫn sinh viên Lào gói bánh chưng

Với chủ đề “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia”, chương trình đã diễn ra sôi nổi, vui tươi với các hoạt động: Hội thi “Gói bánh chưng, làm mứt Tết” và Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Lạc Dương - Làm nghìn việc tốt”.

Đoàn viên, thanh niên làm mứt Tết
Đoàn viên, thanh niên làm mứt Tết

Chương trình thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên, đội viên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn và các Liên đội trường học trên địa bàn. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các sinh viên Lào đến từ Trường Đại học Đà Lạt.

Đội viên, thiếu nhi thi vẽ tranh
Đội viên, thiếu nhi thi vẽ tranh

Tại Hội thi “Gói bánh chưng, làm mứt Tết”, các bạn đoàn viên, thanh niên huyện Lạc Dương đã thể hiện sự khéo léo khi gói bánh chưng và làm mứt Tết; đồng thời hướng dẫn cho các bạn sinh viên Lào gói bánh chưng để chia sẻ phong tục Tết cổ truyền của dân tộc.

Các tổ chức cơ sở Đoàn với sản phẩm hoàn thành từ hội thi
Các tổ chức cơ sở Đoàn với sản phẩm hoàn thành từ hội thi

Trải qua 1 ngày tham gia sôi nổi, hào hứng, các bạn đoàn viên, thanh niên huyện Lạc Dương và sinh viên Lào đã gói được 80 cái bánh chưng và làm được 20 kg mứt Tết. Toàn bộ bánh chưng và mứt Tết được tặng cho các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn.

Tặng giấy khen cho các đội tham gia hội thi
Tặng giấy khen cho các đội tham gia hội thi

Dịp này, Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Lạc Dương đã trao tặng các phần quà Tết cho sinh viên Lào Trường Đại học Đà Lạt không về quê ăn Tết. 

Tặng quà Tết cho sinh viên Lào
Tặng quà Tết cho sinh viên Lào

Tại Hội thi vẽ tranh, đông đảo đội viên, thiếu nhi trên địa bàn đã vẽ nên những bức tranh với chủ đề “Thiếu nhi Lạc Dương làm nghìn việc tốt - Chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Lạc Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029”. Các bức tranh sẽ được trưng bày tại Đại hội Hội LHTN huyện lần thứ VI.

Thông qua chương trình nhằm tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi giúp cho các Đoàn, Hội, Đội cơ sở và chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm bánh chưng truyền thống của người dân Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội của đoàn viên, thanh niên chăm lo cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Đồng thời, thông qua các hoạt động để tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, nâng cao uy tín của tổ chức Đoàn - Hội - Đội.

(Theo TUẤN HƯƠNG/baolamdong.vn)

Lượt xem: 87
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004092320
  •  Đang online: 90
  •  Trong tuần: 35.170
  •  Trong tháng: 179.645
  •  Trong năm: 696.233