NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019 huyện Lạc Dương thu được 89 đơn vị máu In trang
31/12/2019 02:08 CH

Với tinh thần nhân đạo cao cả “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 30/12/2019, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, huyện Lạc Dương đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 3 năm 2019. Đây là một trong nhiều hoạt động xung kích tình nguyện thiết thực được triển khai thường niên, thể hiện lối sống tốt đẹp, ý nghĩa nhân đạo sâu sắc của cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và toàn thể bà con nhân dân trong huyện.

Từ sáng sớm, rất đông cán bộ, công chức và người dân trong huyện đến Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện để tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019
Từ sáng sớm, rất đông cán bộ, công chức và người dân trong huyện đến Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện để tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019

.
.

.
.

.
.

Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 3 năm 2019 có khoảng 130 tình nguyện viên, cán bộ công chức, viên chức và người dân trong toàn huyện thực hiện tình nguyện đăng ký hiến máu. Kết quả tổng hợp trong buổi sáng cùng ngày đã thu được tổng cộng 89 đơn vị máu đạt chất lượng bổ sung vào ngân hàng máu phục vụ cho hoạt động cấp cứu, truyền máu trong dịp cuối năm.

Mỗi người tham gia Ngày hội hiến máu dù với vai trò là cổ vũ, động viên hay trực tiếp khám, hiến tặng máu,… đều rất đáng được biểu dương, trân trọng. Lượng máu nhận được sau mỗi lần tổ chức sẽ góp thêm hi vọng, thêm nhiều người bệnh có cơ hội được cứu sống. Nhờ những đơn vị máu kịp thời, an toàn mà nhiều người đã được cứu sống, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều gia đình người bệnh.

Phong trào Hiến máu tình nguyện huyện Lạc Dương ngày càng được thu hút đông đảo bà con nhân dân và trở thành một việc làm thường xuyên, có ý nghĩa, thể hiện tinh thần, trái tim nhân ái và tình thương yêu của con người với con người.

Trần Thạo

Nguồn: http://lacduong.lamdong.gov.vn

Lượt xem: 728
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004076097
  •  Đang online: 78
  •  Trong tuần: 18.947
  •  Trong tháng: 163.422
  •  Trong năm: 680.010