NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Hội LHPN huyện Lạc Dương tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn In trang
17/08/2021 04:21 CH

Nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, chia sẻ với chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngày 17/8/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Lạc Dương đã tổ chức trao 10 phần quà cho các hộ hội viên phụ nữ khó khăn, phụ nữ đơn thân tại địa bàn thị trấn Lạc Dương; quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, dầu ăn, nước mắm

Việc trao tặng quà được thực hiện đảm bảo các yếu tố phòng dịch Covid-19
Việc trao tặng quà được thực hiện đảm bảo các yếu tố phòng dịch Covid-19

Những phần quà tuy không lớn nhưng là việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp đỡ, chia sẻ phần nào đối với những chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng dịch Covid-19 đợt này với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tặng mỗi tiểu thương ở chợ thị trấn Lạc Dương một chai nước xịt khuẩn để phòng, chống dịch.

Được biết, thời gian qua, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hội LHPN huyện đã chỉ đạo Hội LHPN các xã, thị trấn Lạc Dương tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là nghiêm chỉnh chấp hành thông điệp 5K của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, nhằm tiếp sức cho lực lượng tham gia trực tại các điểm chốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện, Hội LHPN huyện và cơ sở đã tổ chức thăm và tặng 13 triệu đồng tiền mặt, nhiều nhu yếu phẩm, nước sát khuẩn, mũ chắn... Riêng Hội LHPN huyện cũng đã ủng hộ gần 4 triệu đồng mua hàng hóa để cùng phối hợp với Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện hỗ trợ các “chuyến xe yêu thương” ủng hộ nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía nam chống dịch Covid-19. Đặc biệt, Hội LHPN thị trấn Lạc Dương và xã Lát còn tổ chức nấu các bữa ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng phục vụ lực lượng làm tại nhiệm vụ tại điểm chốt phòng, chống dịch Covid-19; nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ còn tham gia cùng với các lực lượng khác trực tại điểm chốt, tham gia tổ covid cộng đồng góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, thời gian qua đã có 01 tập thể là Hội LHPN xã Lát và 01 cá nhân là chị Lê Thị Kim Thanh - Hội viên phụ nữ thị trấn Lạc Dương được Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen.

P.P

 

Lượt xem: 851
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004113850
  •  Đang online: 61
  •  Trong tuần: 7.130
  •  Trong tháng: 201.175
  •  Trong năm: 717.763