NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Lạc Dương diễn ra an toàn, nghiêm túc In trang
11/07/2022 10:47 SA

Sau 2 ngày diễn ra, chiều ngày 08/7, 227 thí sinh của huyện Lạc Dương đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2022 an toàn, nghiêm túc và đúng quy định. 100% thí sinh đăng ký dự thi đều tham gia đầy đủ các buổi thi và chấp hành tốt quy chế của phòng thi, không có trường hợp nào vi phạm.

Các thí sinh hoàn thành kỳ thi trong niềm vui phấn khởi
Các thí sinh hoàn thành kỳ thi trong niềm vui phấn khởi

Theo quy chế thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 không tổ chức khai mạc. Trong ngày 07/7, buổi sáng, các thí sinh làm bài thi môn Ngữ văn theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút; buổi chiều, các thí sinh bước vào thi môn Toán, thời gian làm bài 90 phút. Sáng ngày 08/7, các thí sinh dự thi các tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm Vật lý, Hóa học, Sinh học và Khoa học xã hội gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân; thời gian thi mỗi môn thi là 50 phút. Buổi chiều cùng ngày, thí sinh làm bài thi môn cuối cùng Ngoại ngữ trong vòng 60 phút. Xác định đây là kỳ thi quan trọng đánh dấu bước ngoặt cuộc đời của mình nên trong cả 2 ngày thi, các thí sinh đều có mặt dự thi đúng thời gian quy định và làm bài với một quyết tâm rất cao nhằm hoàn thành tốt nhất bài thi.

Theo đánh giá của giáo viên và ý kiến của thí sinh tham gia dự thi thì đề thi tốt nghiệp THPT năm nay chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12, bám sát sách giáo khoa, đề thi được ra một cách căn bản nên nhìn chung các thí sinh trong huyện khá phấn khởi sau khi kết thúc kỳ thi vì làm được bài khá tốt, trong đó có môn Toán và môn Ngoại ngữ là có độ phân hóa rõ, thí sinh khó được điểm cao.

P.P

Lượt xem: 342
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004147932
  •  Đang online: 55
  •  Trong tuần: 41.212
  •  Trong tháng: 26.704
  •  Trong năm: 751.845