NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện Lạc Dương triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 6 mũi 1 In trang
13/08/2021 02:47 CH

Trong hai ngày 12 và 13/8, Trung tâm Y tế Lạc Dương đã triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 6 mũi 1 cho người dân trên địa bàn huyện. Theo danh sách phê duyệt của UBND huyện, đợt này có 418 người được tiêm vắc xin, họ là những người công tác ở cơ quan hành chính tiếp xúc với nhiều người; cung cấp các dịch vụ thiết yếu, kinh doanh ăn uống, shipper; lao động tại các công ty trọng điểm trên địa bàn; tham gia các điểm chốt, tổ covid cộng đồng của các xã, thị trấn;các tài xế, phụ xe.

Công tác tiêm vắc xin diễn ra an toàn, người dân đến tiêm thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế
Công tác tiêm vắc xin diễn ra an toàn, người dân đến tiêm thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế

Để đảm bảo an toàn cho công tác triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19, cũng như các lần triển khai tiêm vắc xin trước đây, Trung tâm Y tế Lạc Dương đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ y tế. Khu vực tiêm được bố trí theo một chiều, gồm đầy đủ các điểm: Tiếp đón, khám sàng lọc, chờ tiêm, tiêm, theo dõi sau tiêm. Bên cạnh đó, các phương tiện, thuốc, dịch truyền chống sốc… được bố trí sẵn sàng để kịp thời ứng phó với các phản ứng không mong muốn, dị ứng, sốc phản vệ (nếu có) của những người được tiêm.

Đến thời điểm này, huyện Lạc Dương đã tổ chức được 6 đợt tiêm vắc xin phòng Covid-19, các đợt tiêm đều diễn ra an toàn và đảm bảo đúng đối tượng được tiêm. Trong quá trình tiêm, các điểm tiêm tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, khám sàng lọc, tư vấn trước và sau tiêm. Trung tâm Y tế huyện đã bố trí nhân lực có kinh nghiệm thực hiện tiêm chủng, tiếp nhận, vận chuyển, bảo quản vắc xin theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Phạm Phương  

Lượt xem: 519
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004506778
  •  Đang online: 129
  •  Trong tuần: 129
  •  Trong tháng: 174.986
  •  Trong năm: 1.110.691