NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Đạ Sar: Tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo xã, già làng, chức sắc và người có uy tín năm 2021 In trang
20/12/2021 05:34 CH

Nhân dịp chuẩn bị đón Lễ Giáng sinh 2021 và năm mới 2022, vừa qua, Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đạ Sar đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ; các vị già làng, người có uy tín, chức sắc tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn xã.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Liêng Jrang Ha Rô Ky - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng của xã năm 2021 như: Sản xuất nông nghiệp vẫn tiếp tục phát triển và đạt những kết quả tích cực trong điều kiện ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; công tác quản lý bảo vệ rừng, quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản tiếp tục được quan tâm; thu ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; công tác giải phóng mặt bằng, tiến độ thi công và giải ngân các công trình xây dựng cơ bản đạt; văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, đến nay xã không còn hộ nghèo theo tiêu chí cũ giai đoạn 2016 - 2020; công tác phòng chống dịch Covid-19 đã được kiểm soát; quốc phòng - an ninh được giữ vững, ổn định; công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đạt được những kết quả quan trọng… đặc biệt trong năm 2021 đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn xã.

Đồng chí Chủ tịch UBND xã khẳng định: Xã Đạ Sar đạt được những thành tựu như ngày hôm nay là nhờ có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các già làng, chức sắc tôn giáo, người có uy tín và sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân xã nhà. Trong thời gian tới, mong muốn rằng các đồng chí nguyên lãnh đạo xã, các vị già làng, chức sắc tôn giáo, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò, uy tín và tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động đồng bào chấp hành, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đặc biệt là trong dịp Lễ Giáng sinh năm 2021; đóng góp sức, tinh thần, trí tuệ của mình, đồng thời nêu gương sáng, động viên con cháu lao động, sản xuất và có những ý kiến tâm huyết với Đảng bộ, chính quyền xã nhằm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  thông tin những kết quả nổi bật của xã Đạ Sar trong năm 2021
Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  thông tin những kết quả nổi bật của xã Đạ Sar trong năm 2021

Qua nghe những kết quả mà xã Đạ Sar đã đạt được trong năm 2021, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các vị già làng, chức sắc tôn giáo và người có uy tín đều bày tỏ sự vui mừng, tự hào về thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của xã trong thời gian qua. Các đại biểu mong muốn các đồng chí lãnh đạo xã sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực nhằm đưa xã Đạ Sar ngày càng phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị đón Lễ Giáng sinh 2021 và năm mới 2022, các đồng chí lãnh đạo xã Đạ Sar đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và trao những phần quà đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các vị già làng, chức sắc tôn giáo, người có uy tín trên địa bàn xã.

Lê Phiêr

Lượt xem: 1.260
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004505913
  •  Đang online: 129
  •  Trong tuần: 129
  •  Trong tháng: 174.121
  •  Trong năm: 1.109.826