NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Tổ chức giải chạy Dalat Ultra Trail từ ngày 3-5/3/2023 In trang
03/03/2023 08:26 SA

Giải chạy Dalat Ultra Trail 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/03/2023 tại Thành phố Đà Lạt với đầy đủ các cự ly dành cho người mới bắt đầu và các vận động viên chuyên nghiệp.

.
.

Dalat Ultra Trail là giải chạy đường mòn quốc tế đầu tiên nằm trong hệ thống các giải chạy đường mòn Asia Trail Master được tổ chức tại miền Trung và miền Nam của Việt Nam.

Ban Tổ chức giải marathon Dalat Ultra Trail (DUT) năm 2023 thông tin, giải DUT năm nay có sự tham gia của gần 7.000 vận động viên trong nước và quốc tế, với các cung đường thi đấu tại thành phố cao nguyên Đà Lạt và huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Giải do Công ty cổ phần Việt Nam MTB Series phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Đây là mùa giải thứ 5 được tổ chức tại cao nguyên Lâm Viên, cung đường thi đấu đi qua các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, như Thung lũng tình yêu, núi Lang Biang và những rừng thông, thác nước; với 5 cự ly 85km, 55km, 25km, 15km và 5km.

Với con số gần 7.000 vận động viên đăng ký tham gia đến thời điểm này, trong đó có 287 vận động viên nước ngoài đến từ 47 quốc gia, vùng lãnh thổ; đây là mùa giải có vận động viên tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ mới thông báo khẩn cấp, phát tín hiệu SOS

Theo Ban Tổ chức, đây là lần đầu tiên công nghệ mới Ramamuri được ứng dụng trong giải đấu, giúp vận động viên có thêm trải nghiệm với công nghệ live-tracking và tính năng thông báo khẩn cấp, phát tín hiệu SOS và gửi định vị cho Ban Tổ chức trong trường hợp cần thiết. Vận động viên cũng có thể chia sẻ hành trình của mình với người thân, bạn bè qua tính năng livetrack trong mọi chặng đường chinh phục Dalat Ultra Trail.

Nhằm bảo đảm an toàn cho các vận động viên, Ban Tổ chức trang bị hệ thống bộ đàm tiên tiến, hiện đại kết nối giữa các lực lượng cứu hộ, vận động viên điều tốc, chốt chặn và Ban Tổ chức, với phạm vi hoạt động bao phủ toàn bộ các cự ly thi đấu.

Đồng thời, Ban Tổ chức sử dụng lực lượng cứu hộ chính quy từ Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Lâm Đồng; lập 13 điểm dừng hỗ trợ, tiếp tế nước uống, thức ăn, chăm sóc y tế. Các thành phần tham gia giải được mua bảo hiểm tai nạn.

Giải đấu khai mạc ngày 3/3 và chính thức thi đấu trong hai ngày 4 và 5/3. Các cự ly đều xuất phát và về đích tại Khu du lịch Thung lũng tình yêu, thành phố Đà Lạt.

Nguồn: www.chinhphu.vn

Lượt xem: 391
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004075780
  •  Đang online: 61
  •  Trong tuần: 18.630
  •  Trong tháng: 163.105
  •  Trong năm: 679.693