NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện Lạc Dương tái kích hoạt khu cách ly tập trung In trang
14/05/2021 05:55 SA

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, ghi nhận nhiều trường hợp F1, F2, các trường hợp trở về từ vùng dịch trong nước, huyện Lạc Dương đã tái kích hoạt khu cách ly tập trung của huyện tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị.

Cơ sở vật chất tại khu cách ly đã được chuẩn bị đầy đủ
Cơ sở vật chất tại khu cách ly đã được chuẩn bị đầy đủ

Để đảm bảo cho việc tiếp nhận công dân đến cách ly, thực hiện sự chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đơn vị Trung tâm Y tế, Ban Chỉ huy quân sự và Công an huyện Lạc Dương đã điều động cán bộ, nhân viên, chiến sĩ chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ cấp dưỡng và các nhu yếu phẩm cần thiết sẵn sàng bảo đảm phục vụ nhu cầu của tất cả các công dân thực hiện cách ly. Các lực lượng cũng đã tiến hành tổng dọn vệ sinh, phân luồng các khu vực, phun thuốc khử khuẩn; tổ chức hướng dẫn nắm chắc các bước, quy trình tiếp nhận nghiêm ngặt để phòng ngừa các trường hợp lây nhiễm chéo, lây nhiễm trong khu cách ly; triển khai các hoạt động tuần tra, kiểm soát khi có người vào thực hiện cách ly.

.
.

Phân luồng và đảm bảo an toàn tại khu cách ly
Phân luồng và đảm bảo an toàn tại khu cách ly

Là địa điểm đã 01 lần thực hiện cách ly tập trung, hiện nay Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đảm bảo các điều kiện sẵn sàng phục vụ việc cách ly tập trung cho khoảng 50 người khi có yêu cầu. Bên cạnh việc sẵn sàng kích hoạt khu cách ly tập trung hoạt động trở lại, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt tại nơi cách ly, huyện Lạc Dương cũng đã đẩy mạnh việc tuyên truyền cho nhân dân trên địa bàn không quá hoang mang trước diễn biến của dịch; phải chủ động thực hiện các biện pháp để giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh trước đại dịch Covid-19 theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế là “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai bao y tế”.

P.P - A.T

Lượt xem: 856
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004508139
  •  Đang online: 57
  •  Trong tuần: 760
  •  Trong tháng: 760
  •  Trong năm: 1.112.052