NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN; GIỮ VỮNG QUỐC PHÒNG - AN NINH; ĐẨY MẠNH ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO; QUYẾT TÂM XÂY DỰNG LẠC DƯƠNG TRỞ THÀNH HUYỆN PHÁT TRIỂN KHÁ CỦA TỈNH!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA!                                  ĐẢNG BỘ VÀ NHÂN DÂN HUYỆN LẠC DƯƠNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ HUYỆN LẠC DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020 - 2025!                                 HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THI VĂN MINH!                                  QUYẾT TÂM TẬN DỤNG THỜI CƠ, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG!
Huyện Lạc Dương tiến hành tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho 295 người In trang
28/06/2021 09:16 SA

Trong 2 ngày 27 và 28/6/2021, Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương đã tiến hành tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho các lực lượng trên địa bàn huyện.

Nhân viên Trung tâm Y tế tiêm vắc xin cho một dân quân xã
Nhân viên Trung tâm Y tế tiêm vắc xin cho một dân quân xã

Trong đợt 2 này, toàn huyện Lạc Dương có 295 người được tiêm vắc xin phòng Covid-19 (mũi 1) là những người làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện thường xuyên tiếp xúc với người dân, lực lượng làm tại chốt kiểm dịch, lực lượng công an xã và dân quân, tổ Covid-19 cộng đồng các xã, thị trấn và đội phòng cháy chữa cháy thị trấn Lạc Dương.

Để công tác tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 diễn ra đảm bảo an toàn, Trung tâm Y tế huyện đã phối hợp cùng Phòng Y tế huyện xây dựng kế hoạch và thực hiện nghiêm túc các quy định của Bộ Y tế về tiêm chủng; đồng thời tuyên truyền, quán triệt tới đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tham gia công tác tiêm chủng thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Khi đến tiêm vắc xin, mọi người đều được khám sàng lọc và tư vấn sức khỏe trước khi tiêm. Sau khi tiêm vắc xin, tất cả người được tiêm phải ở lại ít nhất 30 phút để theo dõi sức khỏe nhằm kịp thời phát hiện, xử lý các phản ứng phụ. Bên cạnh đó, cán bộ y tế có nhiệm vụ hướng dẫn người tiêm vắc xin tiếp tục theo dõi tại nhà, nơi làm việc ít nhất trong thời gian 48 giờ sau khi tiêm.

Sau khi tiêm vắc xin, tất cả người được tiêm phải ở lại ít nhất 30 phút để theo dõi sức khỏe
Sau khi tiêm vắc xin, tất cả người được tiêm phải ở lại ít nhất 30 phút để theo dõi sức khỏe

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, các thông tin tiêm chủng được cập nhật, lưu trữ đầy đủ trong phần mềm sổ sức khỏe điện tử đã được cài đặt sẵn trên điện thoại di động của người tiêm kết nối với các đơn vị tiêm chủng.

P.P

Lượt xem: 681
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004507604
  •  Đang online: 66
  •  Trong tuần: 225
  •  Trong tháng: 225
  •  Trong năm: 1.111.517